Phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình mở bán vé suất chiếu đặc biệt, khiến khán giả “rần rần” với hàng loạt

(Alotintuc.com) – 19:00 tối ngày 18/10, phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình đã phát hành MV Lyrics ‘Yêu Em’, thể hiện bởi ca sĩ trẻ August. Đỗ Hải Đăng. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lê Hựu Hà, được ra mắt từ những năm 90 và gắn liền với câu chuyện tình yêu của biết bao thế hệ. Như vậy, sau ca khúc ‘Xa (chờ đến mùa gió)’ – Tùng, ‘Có Một Chuyện Tình’ – Phan Mạnh Quỳnh, thì ‘Yêu Em’ chính thức gia nhập playlist nhạc phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình. Chưa ra rạp, bộ phim đã liên tục gây ấn tượng không chỉ trong địa hạt điện ảnh mà còn trên đường đua âm nhạc, khiến khán giả càng mong đợi được thưởng thức sự những thước phim lãng mạn chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

 

Trong các phim điện ảnh chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, âm nhạc là một yếu tố quan trọng luôn song hành cùng phần hình ảnh, góp phần tạo nên dòng cảm xúc trọn vẹn cho khán giả. Với Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và đội ngũ nhà sản xuất chú trọng đến âm nhạc ngay từ giai đoạn tiền kỳ của dự án, dành nhiều thời gian làm việc cùng các nhạc sĩ, ca sĩ, để phát triển ca khúc nhạc phim mới và làm mới cả những ca khúc quen thuộc. 

Trước thềm khởi chiếu sớm từ ngày 25/10, phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình đã tung poster phiên bản đặc biệt. Ba diễn viên chính Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng xuất hiện trong tạo hình thời học sinh của nhân vật Vinh, Miền, Phúc, khiến khán giả thổn thức với đôi mắt ngấn lệ. Nụ cười của nhân vật Miền trên poster tuy rạng rỡ nhưng lại hoà cùng dòng nước mắt tuôn rơi, tạo cảm giác vừa hạnh phúc, vừa nuối tiếc. Sau trailer chính thức hé lộ hàng loạt tình tiết gay cấn trong bộ phim, Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình hứa hẹn mang đến cuộc tình tay ba lãng mạn và day dứt nhất vũ trụ truyện Nguyễn Nhật Ánh. 

Vinh, Miền và Phúc đã cùng nhau đi qua thời thơ ấu tươi đẹp, bỡ ngỡ với những thổn thức, rung động đầu đời và đối diện với từng bước ngoặt lớn trên hành trình trưởng thành. Song hành cùng đó là những lựa chọn và ngã rẽ để trở nên tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn, nhưng cũng trải qua mất mát và cần phải suy tư nhiều hơn. Dù lấy bối cảnh năm 1992 – 1997, nhưng Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình chứa đựng các vấn đề gần gũi với đời sống hiện đại. Đó là quan niệm khác biệt về tình yêu giữa 3 nhân vật chính, sự chấp nhận quá khứ và trân trọng hiện tại, tin tưởng vào điều tốt đẹp ở tương lai, và cả giá trị của tình bạn, tình yêu, tình thân trong cuộc đời một con người.

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền, Phúc đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và trải qua từng ngã rẽ trong cuộc đời. Bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016 và tái bản đến 20 lần với các phiên bản bìa sách khác nhau cho đến nay. Tác phẩm này nhận nhiều đánh giá tích cực cùng sự yêu mến từ độc giả trên khắp cả nước nhờ câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn mà thấm đẫm suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống. 

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình có suất chiếu đặc biệt từ ngày 25/10 và chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/11/2024. 

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên phim: NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH 
  • Thể loại: Tình cảm
  • Đạo diễn: Trịnh Đình Lê Minh
  • Diễn viên: Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng, Phạm Thanh Tú, Mona Bảo Tiên, Hạo Khang 
  • Sản xuất: HKFilm, CJ HK Entertainment, SATE, Anh Tễu Studio, V Pictures 
  • Truyền thông và Phát hành: CJ HK Entertainment
  • Dự kiến khởi chiếu: 1/11/2024 

Minh Khôi

Bạn đang xem danh mục: MUSIC
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: MUSIC
Tin cập nhật