NS Việt Hương kỷ niệm 6 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị

(Alotintuc.com) – Nữ nghệ sĩ Việt Hương vừa kỷ niệm 6 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị, đúng vào ngày sinh nhật của chị – 6/10.

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Hương Thị vào một buổi tối cuối tuần với nhiều niềm vui và những lời chúc phúc chân thành. Chủ đề buổi tiệc năm nay lấy ngọc trai làm chủ đạo, đại diện cho hình ảnh sang trọng, cao cấp, quý phái. Đây cũng chính là hướng đi cho sản phẩm mới và tương lai của Hương Thị.

Buổi tiệc sang trọng, ấm cúng có sự tham gia của dàn nghệ sĩ thân thiết vớt Việt Hương như nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Lam Trường, đạo diễn Mr Tô, và các khách mời như Cẩm Vân, Khắc Triệu, NSND Hữu Quốc, Công Ninh, Thanh Bạch, Cát Phượng, Hoài Tâm, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập, Võ Tấn Phát, Quỳnh Lam, Bình Tinh, Gia Bảo, Bảo Bảo, Su Su, Di Dương, … cùng nhiều bạn bè, đối tác, đội ngũ Hương Thị mà nữ nghệ sĩ vô cùng yêu mến, tin tưởng.

Vừa là sinh nhật Hương Thị, vừa là sinh nhật Việt Hương khiến sự kiện trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Vợ chồng Việt Hương đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khách hàng và quý đối tác, không chỉ dành cho gia đình của cặp đôi mà dành cho toàn bộ Hương Thị. Việt Hương không khỏi xúc động trước những tình cảm chân thành, thắm thiết ấy. Cá tiết mục được biểu diễn trong sự kiện đa số là do học viên của sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh thực hiện như một món quà mà các bạn diễn viên trẻ dành tặng đến Hương Thị cũng như nghệ sĩ Việt Hương – người đã tạo ra sân khấu nơi các bạn đang được học tập và làm việc.

Hành trình 6 năm của Hương Thị đã trải qua không hề dễ dàng. Dù phải đối mặt với đại dịch COVID-19 hay những biến động về kinh tế, Hương Thị vẫn vững vàng. Từ một “tân binh” của làng nhan sắc, đến nay Hương Thị vươn mình trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng, ngày càng có được nhiều sự tin tưởng và yêu thương từ khách hàng.

Từ những bước đầu tìm hiểu, nghiên cứu cho tới không ngừng phát triển như thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Việt Hương và ekip đều bắt nguồn từ cái tâm dành cho sản phẩm Việt, người tiêu dùng Việt. Hình ảnh của bản thân Việt Hương chính là cam kết chất lượng uy tín nhất đối với sản phẩm Hương Thị. Đây chính là động lực to lớn của Việt Hương cùng ekip Hương Thị trong hành trình mang lại thanh xuân, sự tự tin và lan tỏa năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ Việt.

Năm 2024 còn 3 tháng nữa mới kết thúc nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Việt Hương đã rất hạnh phúc với những gì chị trải qua trong năm nay. Vào mùa hè vừa qua, nhân kỷ niệm 30 năm theo đuổi nghệ thuật, Việt Hương đầu tư tiền tỷ để thực hiện vở kịch thiếu nhi “Mễ Cốc phiêu lưu ký”, đây đồng thời cũng là vở kịch thiếu nhi đầu tay mà Việt Hương đảm nhận vai trò đạo diễn.

Chị quyết định thực hiện một “món ăn tinh thần” bằng tình yêu to lớn dành cho các bạn nhỏ cũng như đam mê nồng nhiệt với sân khấu kịch. “Mễ Cốc phiêu lưu ký” không chỉ quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi, hùng hậu, được đầu tư trang phục lộng lẫy mà còn kết hợp với các loại máy móc tạo hiệu ứng, ghế rung tạo động đất, dàn trống… Kết quả, “Mễ Cốc phiêu lưu ký” nhận được tình cảm rất lớn từ khán giả, Sân khấu Trương Hùng Minh luôn sáng đèn, tấp nập chào đón nhiều lượt khách ở mọi độ tuổi.

Không chỉ thành công với sân khấu kịch, Việt Hương còn ghi dấu ấn đậm nét trên màn ảnh rộng với phim kinh dị Ma Da. Chỉ sau 2 tuần công chiếu, bộ phim Việt Hương đóng chính đã thu gần 114 tỷ đồng, sau đó tiếp túc vượt cột mốc 125 tỷ đồng, trở thành tác phẩm kinh dị Việt ăn khách nhất phòng vé từ trước đến nay.

Việt Hương lột xác hoàn toàn với vai diễn có vẻ ngoài khắc khổ, thường xuyên ngâm mình dưới nước. Chị không chỉ hy sinh sức khỏe và nhan sắc cho nhân vật mà còn lột tả trọn vẹn những tình cảm nội tâm đầy phức tạp, chạm tới trái tim người xem.

Có thể thấy, dù là nghệ thuật hay kinh doanh, năm 2024 tiếp tục là một năm Việt Hương cống hiến không ngừng nghỉ cho đam mê của mình. May mắn rằng bên cạnh chị luôn có chỗ dựa vững chắc là ông xã Hoài Phương và gia đình.

Việt Hương cũng luôn biết ơn sự ủng hộ, đồng hành của các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè, đối tác và đặc biệt là ekip tận tâm, đầy nhiệt huyết của Hương Thị. Dù ở độ tuổi nào đi nữa, Việt Hương tin rằng chỉ cần làm tất cả mọi việc với sự chân thành và nỗ lực thì sẽ luôn nhận được sự “quả ngọt” xứng đáng.

Kevin

Bạn đang xem danh mục: NEWS
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: NEWS
Tin cập nhật