Bích La bật khóc khi trở thành quán quân Tuyệt kỹ tiếu lâm

(Alotintuc.com) – Vượt qua 4 đối thủ, Bích La trở thành Quán Quân Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm 2024 nhận giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.
Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm 2024 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về hot tiktoker Bích La. Với sự hỗ trợ của cặp bạn diễn Hoàng Vũ – Nhã Quỳnh, nữ thí sinh đã vượt qua 4 đối thủ, bao gồm: Quốc Hùng, cặp thí sinh nhỏ tuổi Mi Hân – Chi Hân, đối thủ đáng gờm Mai Hoàng Gia và cặp đôi Phương Trinh – Quốc Việt. Đây đều là những gương mặt nổi bật, từng đạt thành tích tốt trong 12 tập trước của Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm.
Trong vòng đầu tiên, Quốc Hùng mở màn với tiểu phẩm Ảo Thuật Gia. Tuy nhiên tiểu phẩm này chưa ghi điểm được với ban giám khảo. Tiếp nối chương trình, cặp chị em nhí Mi Hân – Chi Hân thể hiện tiểu phẩm Tấm Cám Ngoại Truyện. Có thể nói đây là phần tiếp theo của câu chuyện mà 2 cô bé từng diễn xuất. Dù mang đến sự hồn nhiên, dễ thương nhưng 2 chị em chưa chinh phục được giám khảo. 3 thí sinh giành được chiếc vé vào vòng sau chính là Mai Hoàng Gia với tiểu phẩm Shipper lừa đảo và cái kết, cặp thí sinh Phương Trinh – Quốc Việt với tiểu phẩm Chúng mình có nhau và cuối cùng là tiktoker Bích La với tiểu phẩm Bán vé số.
Là người mở màn vòng 2, Mai Hoàng Gia mang đến tiểu phẩm Chiếc nhẫn bị mất cùng 3 trợ diễn Thiện Quân, Trần Lộc, Kiều Phong. Tình bạn “cảm lạnh” trong câu chuyện khiến giám khảo phải bật cười. NS Lê Khánh chia sẻ: “Chị rất mong muốn mình không bao giờ có một tình bạn tuyệt vời như thế này. Với tình huống các em vừa thể hiện, chị thấy em rất lanh, hoạt náo, hoạt ngôn, chuyển biến cảm xúc, thái độ nhanh. Chúc mừng và cảm ơn em rất nhiều“.
Không hề kém cạnh, Bích La cùng 2 trợ diễn Hoàng Vũ, Nhã Quỳnh mang đến câu chuyện dở khóc dở cười mang tên Thợ chụp ảnh cưới. Màn chụp ảnh có 1-0-2 đã mang về cho nữ tiktoker vô số lời khen ngợi. NS Trung Dân cười nói: “Diễn là phải có cảm xúc và cảm xúc của con đầy đủ mà con còn truyền cảm xúc đó cho người xem. Chú xem chú cười và chú rất thích cái tình huống này, cái kết cũng rất duyên dáng“.
Vòng 2 khép lại với tiểu phẩm Thần tượng của tôi với sự thể hiện của cặp đôi Phương Trinh – Quốc Việt. Nỗ lực tung mảng miếng, thậm chí tái hiện một số hình ảnh của NS Kiều Oanh nhưng cặp đôi vẫn vụt mất chiếc vé vào vòng 3. Kiều Oanh hài hước tâm sự: “Gợi nhớ kỷ niệm quá chừng mà nhớ xong tôi buồn dễ sợ vì hóa trang lại tôi mặc cái áo gì vậy trời? Nói giỡn chơi vậy thôi một tiết mục cũng dễ thương, nhẹ nhàng. Tuy nhiên tới vòng này mà làm nhẹ như vậy chị thấy cũng hơi nguy hiểm đó nha“.
Sang vòng 3, Bích La tiếp tục đổi mới và mang tới tiểu phẩm Du lịch miền Tây cùng trợ diễn Hoàng Vũ, Nhã Quỳnh. Bên cạnh tiếng cười nữ thí sinh còn cài cắm những thông điệp ý nghĩa, xúc động. NS Lê Khánh chia sẻ: “Một tiểu phẩm đầy đủ những cung bậc cảm xúc hỷ – nộ – ái – ố vô cùng xúc động. Và chúng tôi thấy rất thú vị với những câu chữ mà các bạn nói ra, các bạn cân nhắc từng câu chữ chứ không phải nói theo bản năng, theo suy nghĩ nhất thời mà có sự sắp xếp, tập luyện kỹ lưỡng“.
Không khiến giám khảo thất vọng, Mai Hoàng Gia cũng mang đến một tiểu phẩm thú vị mang tên Ngày đầu làm shipper cùng 3 trợ diễn Thiện Quân, Trần Lộc, Kiều Phong. Màn tung hứng nhịp nhàng này giúp nam thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả tại trường quay.
Đến thử thách ứng diễn, Bích La và Mai Hoàng Gia phải kết hợp trong tiểu phẩm Ngôi Sao Cô Đơn. Vốn hoạt ngôn, nhanh nhẹn nhưng phần tung hứng của cả 2 lại chưa thực sự bùng nổ như mong đợi của NS Trung Dân. Nam giám khảo nói: “Thật sự thông điệp của tiểu phẩm này không rõ ràng, các bạn diễn ít tiếng cười quá, chưa bật lên được“. Chính vì thế điểm số của 2 thí sinh sẽ được quyết định chủ yếu bởi phần thi đơn trước đó.
Nhận được trọn vẹn 3 tim từ giám khảo, Bích La xuất sắc vượt qua Mai Hoàng Gia (2 tim) để giành lấy ngôi vị Quán Quân với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Kết quả này khiến Bích La bật khóc, xúc động chia sẻ: “Mới đầu em nghĩ mình đến đây chỉ để vui thôi nhưng nói chung là em muốn cháy hết mình cho chương trình này, cũng như mình được đứng trên sân khấu mình đều phải trân trọng“. Mai Hoàng Gia cũng rất vui khi đứng ở vị trí Á Quân, nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Dừng chân tại vòng 2, Phương Trinh – Quốc Việt nhận được giải thưởng Gương mặt tiếu lâm trị giá 4 triệu đồng.
Tiếp nối vệt giờ Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm, Người Hát Tình Ca 2024 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật trên kênh THVL1 từ ngày 13/10.
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: ENTERTAINMENT
Tin cập nhật