Ngọc Thanh Tâm: “Ngay khi nhận lời, tôi đã đi học thêm thanh nhạc, học giải phóng hình thể…”

(Alotintuc.com) – Tính đến thời điểm hiện tại,  Thu Phương, Mỹ Linh, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Thảo Trang, Gil Lê, Xuân Nghi, Mie, Hạnh Sino, Thuý Hiền, Tuimi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng và Thu Ngọc là những Chị Đẹp xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024. 5 Chị Đẹp tiếp theo được công bố vào tối 20/9 là Vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, dancer Maitinhvi, Ca nương Kiều Anh, streamer MisThy.

Châu Tuyết Vân tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 bởi 2 từ “Chị Đẹp” 

Là một trong những Vận động viên dành trọn thanh xuân để cống hiến và mang vô số vinh quang về cho đất nước, “Hot girl Taekwondo Việt Nam” – Chị Đẹp Châu Tuyết Vân sẽ là một ẩn số thú vị khi bước vào hành trình của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”. Chia sẻ về lý do quyết định tham gia chương trình, Châu Tuyết Vân bộc bạch: “Lý do tôi tham gia Chị Đẹp đầu tiên là bởi 2 từ Chị Đẹp. Thứ 2 tôi được biết Chị Đẹp Đạp Gió 2024 mang ý nghĩa vượt qua chính mình – 1 thông điệp rất sâu sắc và nhân văn nên khi trao đổi với nhà sản xuất, tôi đồng ý tham gia ngay”.

Châu Tuyết Vân

“Đối với 1 vận động viên như tôi thì có một chút thiệt thòi khi tham gia một chương trình ca hát. Nhưng tôi vẫn cảm thấy đây là một sân chơi hoàn toàn mới mà tôi muốn được học hỏi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có một phần trình diễn thật tốt cho dù có tập mệt như thế nào đi nữa tôi cũng sẽ cố gắng”, cô chia sẻ thêm. 

Là một trong những gương mặt nổi bật của Làng Taekwondo Việt Nam, Chị Đẹp – Vận Động Viên Châu Tuyết Vân “bỏ túi” cho mình bảng thành tích khủng khi cô đã sánh vai cùng các đồng đội để cùng giành lấy: 6 Huy chương Vàng liên tiếp tại SEA Games, 8 Huy chương Vàng liên tiếp cho Giải vô địch thế giới, 5 Huy chương Vàng liên tiếp ở giải Châu Á và 1 Huy chương Vàng Đông Nam Á cùng với vô số giải thưởng, huy chương khác ở nội dung Quyền thuật đồng diễn. Bên cạnh đó, vào năm 2022, Châu Tuyết Vân trở thành ứng cử viên Đại biểu Hội đồng Nhân dân.

Trải qua 24 năm gắn bó với niềm đam mê bất tận, bắt đầu làm quen với Taekwondo từ năm 7 tuổi, Chị Đẹp Châu Tuyết Vân chính thức bước vào sàn đấu chuyên nghiệp và được gọi vào đội tuyển quốc gia để tham dự SEA Games 25 tại Lào. Đó là lần đầu tiên cô đại diện đất nước trên sân chơi Quốc tế và xuất sắc giành được Huy chương Đồng đầu tiên trong sự nghiệp.

Cũng nhờ quãng thời gian dài gắn bó với Taekwondo đã giúp cho Châu Tuyết Vân có được sự mạnh mẽ, cứng rắn trong cuộc sống. Và dường như điều này cũng ít nhiều giúp cô trong hành trình chinh phục Chị Đẹp Đạp Gió năm nay. “Đối với tôi thì sự cứng rắn của con nhà võ là lợi thế. Trong cuộc sống hay trong công việc, mọi người đều cần sự cứng rắn đó để có thể vượt qua. Còn đối với Chị Đẹp Đạp Gió 2024 tôi cảm thấy sự cứng rắn đó giúp tôi học hỏi được nhiều thứ. Tất cả mọi thứ đều mới mẻ nhưng tôi sẽ kiên nhẫn và sẽ hoàn thành tốt những Công diễn”, Châu Tuyết Vân tâm sự.

“Công dân trẻ tiêu biểu 2013” không chỉ giới hạn khả năng của bản thân trên sàn đấu, Châu Tuyết Vân cũng từng được tôn vinh khi trở thành một trong 10 Đại sứ thể thao ASEAN để dùng sức ảnh hưởng của bản thân góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ thông qua thể thao cũng như truyền tải thông điệp khích lệ đến Cộng đồng ASEAN. 

Nói về hành trang mà bản thân mang đến Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Châu Tuyết Vân chia sẻ: “Đối với việc thi đấu thì thứ hạng đối với tôi rất quan trọng nhưng với sân chơi Chị Đẹp tôi đến để mang một màu sắc mới và tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi có thể học hát, tôi có thể học nhảy và tôi cũng có thể học được nhiều thứ khác nữa. Tôi sẽ cố gắng hết mình, còn đi được đến đâu thì phụ thuộc vào tình yêu thương của khán giả”.

Cũng giống các Chị Đẹp khác, vũ đạo là điều khiến Châu Tuyết Vân gặp nhiều khó khăn. “Đối với tôi tập nhảy vẫn là điều gì đó rất khó khăn. Tập võ thì tôi đã quen, nghề nghiệp của mình hơn 25 năm rồi, còn tập nhảy thì người tôi cũng linh hoạt nhưng mà để nhảy đẹp, nhảy dẻo thì tôi cần phải tập nhiều lắm”, Châu Tuyết Vân nói.

Maitinhvi

​​Được biết đến với vai diễn là cô gái đầy cá tính trong series phim truyền hình nổi tiếng vào năm 2009 – “Bước nhảy xì tin”. Maitinhvi được xem là một trong những nữ Hip Hop Dancer lâu đời nhất tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do quyết định tham gia chương trình, Maitinhvi nói: “Ban đầu khi nhận được lời mời của nhà sản xuất, tôi cảm thấy bản thân không phù hợp với chương trình. Tôi bị ấn tượng bởi sự lộng lẫy của các Chị Đẹp năm ngoái và hình ảnh này thì không giống với hình ảnh của tôi. Tuy nhiên sau khi cân nhắc, tôi đã quyết định tham gia và tôi muốn được làm quen với các bạn mới”. 

 “Tôi ở trong nghề nhảy đã lâu rồi, đến một giai đoạn mà tôi lười làm quen, toàn là các bạn mới đi làm quen với tôi. Thế thì đây là một cơ hội để tôi thay đổi bản thân một chút, tôi phải chủ động hơn. Tôi làm quen với mọi người, đồng thời là tôi mang màu sắc, kiểu cách hiphop của tôi đến với mọi người xem sao”, cô nói thêm. 

Với hơn 20 năm gắn bó và phát triển với thế giới Hip hop, Maitinhvi đã “bỏ túi” cho mình vô số thành tích “thượng thừa” như: Người duy nhất tại Việt Nam đã chiến thắng trong 4 thể loại nhảy khác nhau, bao gồm Waacking, House dance, Hip-hop dance và Locking; đạt Top 4 Waacking “Funky Fresh” Italia 2014 và vượt qua các đối thủ từ Đức, Malaysia và Singapore để chiến thắng Urban Jam 2019 – là một trong những giải đấu Hip Hop quy mô và chất lượng nhất tại Đông Nam Á – Trở thành người nắm giữ cương vị HIP HOP KING tại khu vực. 

Thi đấu cá nhân chỉ là bề nổi, việc yêu thích nhất của Maitinhvi là xây dựng các vở diễn Hip Hop nhằm trao đổi văn hóa với các nước: “Traffic” về giao thông Việt Nam 2007; “Faces-Nhiều Mặt” tại Đức và Pháp – Hip Hop kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam 2011; “Frame” tại Nhật Bản cùng những top vũ công Taisuke, Kyoka, Ibuki.. 2015; “Yes Yes No No” tại tuần lễ đương đại Châu Âu 2016…; Mới nhất trong năm 2024 “Nguyên Lai Y Cựu” kết hợp House dance với âm nhạc của Cao Bá Hưng trong sự kiện Việt – Bỉ.

Là một cá tính độc đáo của chương trình, Maitinhvi khá lo lắng bản thân sẽ khó hòa nhập với các chị còn lại. Nhưng khi gặp được Chị Đẹp Hậu Hoàng, nỗi lo này của cô đã biến mất. “Tôi không nghĩ rằng việc độc lạ là một vấn đề. Nhưng mà tôi lo rằng đối với những Chị Đẹp đã là ca sĩ, họ quen với sân khấu, làm việc showbiz nhiều hơn thì có thể họ không hứng thú với những thứ gai góc như tôi. Có thể độc lạ sẽ là cái khiến mọi người cảm thấy thu hút. Nhưng mà để có thể ngồi nói chuyện hay tâm sự với nhau thì có thể họ sẽ không lựa chọn tôi. Tôi cũng hơi phân vân về chuyện đấy. Tuy nhiên ở đoạn đầu thì như vậy nhưng đến ngày hội ngộ khi tôi gặp Hậu Hoàng, tôi biết ở đây có một lứa mà tôi tiếp xúc được. Họ trẻ hơn và họ cũng nghịch”, Maitinhvi tâm sự.

Pha trộn giữa đam mê và sự bền bỉ của bản thân, Chị Đẹp Maitinhvi từ lâu đã là một người truyền cảm hứng đến thế hệ dancer trẻ và góp sức để phát triển cộng đồng Hip hop tại Việt Nam . 2012 chị nhận bằng Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia / Trọng tài cấp quốc gia của Bộ môn Vũ Đạo Giải Trí (Hip Hop Street Dance) được cấp bởi Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam – VIRESA.

Chia sẻ thêm về câu chuyện mà bản thân mang đến chương trình, Maitinhvi nói: “Đối với tôi là câu chuyện của một người nghệ sĩ ở trong lĩnh vực nó hơi ngách. Tức là một hiphop dancer, có thể không được mọi người đánh giá quá cao hoặc có những cái gọi là thành tựu của tôi, đối với tôi là rất lớn rồi nhưng mà đối với nhiều người thì nó chưa thật sự rực rỡ. Tôi muốn đến đây để nhiều người trực tiếp nhìn thấy tôi hơn, để các bạn thấy rằng tôi cũng có một nét đáng yêu và tôi cũng có nhiều sự nỗ lực trong công việc của tôi và tôi cũng là một người có ích cho xã hội”.

“Tại sao tôi nói từ có ích cho xã hội? Tại vì thực ra ngày xưa mọi người không cho rằng hiphop lành mạnh. Không biết là từ bao giờ, nhưng mà tôi rất triệt để trong vấn đề phải làm mọi người thay đổi suy nghĩ về chuyện đấy. Và tôi nghĩ rằng người mà tôi muốn chinh phục là lớp người lớn. Những người lớn, những bậc phụ huynh rất thích Mai. Con lớn một tí là cho đi học cô Mai ngay, nhưng mà họ sẽ không nghĩ đến chuyện cho con làm dancer. Tôi muốn để họ thấy là nghề này cũng đẹp, cũng nghệ thuật, có rất nhiều hướng đi và mọi hướng đi đều tốt”, nữ hiphop dancer nói thêm. 

Ca nương Kiều Anh

Ca nương Kiều Anh xác nhận phải “vượt khó, đương đầu thử thách mới” khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Là một “Con nhà nòi” nổi danh từ bé và là truyền nhân thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời về Ca trù, Chị Đẹp Kiều Anh đã được tiếp xúc và học hỏi nhiều kiến thức chuyên môn trong quá trình theo đuổi loại hình nghệ thuật dân gian này.

Còn được biết đến với cái tên “Ca nương Kiều Anh”, ngoài việc học hát và các kỹ năng về hát dân gian, cô được học và đào tạo chuyên nghiệp hơn 10 năm về nhạc cụ dân tộc. Ngoài ra Chị Đẹp Kiều Anh còn thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ với khán giả. 

Á quân Vietnam’s Got Talent 2013 từng có nhiều trải nghiệm trong việc chinh chiến tại nhiều sân khấu âm nhạc, điều đó góp phần không nhỏ trong việc giới thiệu được bản sắc dân tộc và giọng ca trù truyền thống của Việt Nam đến quốc tế. Bản thân sở hữu giọng hát nhẹ nhàng và điêu luyện, nên ngoài việc theo đuổi nghệ thuật ca trù, Chị Đẹp Kiều Anh còn được giới trẻ yêu mền thông qua các ca khúc như: Độc ẩm, Rơi, Một lần sau cuối…

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Kiều Anh nói: “Lý do mà tôi đồng ý tham gia Chị Đẹp là khi tôi xem Chị Đẹp các phiên bản và cảm thấy rất thích chương trình này. Đây là một chương trình rất ý nghĩa, là một khoảng thời gian để những người phụ nữ vừa có thể kết nối với nhau và vừa thể hiện được thêm nhiều thứ khác ở bản thân mình”.

Kiều Anh cho biết bản thân đã có tìm hiểu về chương trình, cô biết khi đến đây, các Chị Đẹp sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách và Kiều Anh đã sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức mà chương trình đề ra. “Chị Đẹp là một chương trình đòi hỏi các chị phải thử thách bản thân và cố gắng rất nhiều. Thế nên tôi nghĩ là không chỉ tôi mà các Chị Đẹp khi tham gia đều xác định sẽ phải vượt khó, dám đương đầu với những thử thách mới. Tôi cũng đã xác định tinh thần đấy từ trước khi nhận lời tham gia Chị Đẹp rồi thành ra vào đây tôi đang rất sẵn sàng để có thể thử thách bản thân nhiều hơn. Nói chung là chương trình đưa cho bài toán gì tôi sẽ cố gắng giải hết sức có thể”, Kiều Anh chia sẻ.

Đến với hành trình của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, cô mong muốn nhìn thấy được sức mạnh của 29 Chị Đẹp còn lại trong chương trình, từ đó cảm nhận được ý chí, sức mạnh của họ, từ đó đúc kết và nung nấu ngọn lửa nghệ thuật của bản thân.

MisThy thử thách chính mình khi quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Từ một cô gái tuổi teen với những video cover đáng yêu, Misthy đã trưởng thành và trở thành một trong những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu rất được giới trẻ yêu thích. Cô nàng streamer cá tính Misthy, với hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước, sẽ là một trong những nhân tố thú vị khi xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Ngoài sáng tạo nội dung, Misthy còn thử sức với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC… Xuất thân là một cô gái trẻ đam mê các khía cạnh nghệ thuật và đặc biệt yêu thích việc sáng tạo nội dung, cô còn sở hữu một phong cách thời trang độc đáo, gần gũi với giới trẻ.

MisThy

Đến với Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Misthy không chỉ muốn khẳng định bản thân mà còn muốn được học hỏi và giao lưu với các nghệ sĩ đàn chị. Cô chia sẻ: “Thật ra, ngay từ lúc nghe về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024, tôi đã cảm thấy đây là một cơ hội thú vị để thử thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Là một streamer, tôi đã quen với việc tương tác với người xem qua màn hình nhưng chương trình này lại mang đến một sân khấu khác, nơi mà tôi có thể thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân, từ ca hát, vũ đạo cho đến sự tự tin trình diễn trước hàng triệu khán giả. Tôi luôn tin rằng việc bước ra khỏi vùng an toàn là cách tốt nhất để phát triển, và đây chính là lý do tôi quyết định tham gia chương trình”.

Từ những video hài hước, đáng yêu cho đến những dự án nghiêm túc, Misthy luôn chứng tỏ được sự đa tài và khả năng thích nghi của mình. Chia sẻ thêm về hành trang mà bản thân mang đến chương trình, cô nói: “Tôi không phải là người có sẵn kỹ năng về ca hát hay vũ đạo, nhưng tôi tin rằng với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, tôi có thể vượt qua mọi thử thách. Trước khi tham gia, tôi đã chăm chỉ luyện tập về thể lực, học hỏi những bước nhảy cơ bản, và cải thiện giọng hát. Đó là cả một quá trình đầy cố gắng, nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng và sẵn sàng để tỏa sáng. Dù kết quả thế nào, điều quan trọng là tôi đã dám thử và trải nghiệm!”

Các video do Misthy thực hiện luôn thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng nhờ sự độc đáo và cách dẫn dắt dễ thương, lém lỉnh. Năm 2021, cô xuất sắc đoạt giải thưởng ở hạng mục “Best Female Streamer of The Year” tại Nimo TV Glory Night 2021.

Ngọc Thanh Tâm cấp tốc tập luyện thanh nhạc, giải phóng hình thể… khi nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 

Xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Ngọc Thanh Tâm gây tò mò với khán giả. Ngọc Thanh Tâm không chỉ là một nữ diễn viên xuất sắc khi tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng gây được tiếng vang trong và ngoài nước, cô còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như sản xuất phim, nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và thực sự đã sở hữu cho mình một bảng thành tích phim ảnh ấn tượng. 

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Thật ra tôi đã được mời từ mùa 1 nhưng lúc đó chưa đủ tự tin tham gia vì âm nhạc là lĩnh vực không phải sở trường của tôi. Nhưng sau khi nhìn những người bạn của mình tỏa sáng, thay đổi và chia sẻ rất nhiều sau khi tham gia chương trình như: chị Uyên Linh, Hà Kino… thì tôi lại thấy rất hứng thú. Tôi nghĩ đến việc bản thân phải bứt phá khỏi vùng an toàn, khám phá những điều mới, thêm nữa âm nhạc cũng là niềm đam mê lúc nhỏ… nên tôi quyết định nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 này. Tôi rất hy vọng bản thân sẽ tìm ra và giới thiệu được đến khán giả một hình ảnh rất khác của Ngọc Thanh Tâm mà mọi người đã quen thuộc”

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã “bỏ túi” nhiều vai diễn & giải thưởng ấn tượng, khiến khán giả quen mặt trên màn ảnh rộng lẫn thị trường phim trực tuyến. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh nhận được phản hồi tốt từ phía chuyên gia cũng như giới điệu mộ như: Đảo của dân ngụ cư, Hiệp sĩ mù, Yêu em bất chấp. 

Với vai trò là một nhà sản xuất, Ngọc Thanh Tâm đã cho ra mắt nhiều bộ phim Web Drama nổi tiếng với hàng chục triệu view và bảng thành tích top thịnh hành ấn tượng như: Bao Lô, Móng Tay Nhọn, Tâm Sắc Tấm, Thạch Sanh Lý Thanh và gần nhất là Mắc Gì Tết.

Ngọc Thanh Tâm

Năm 2018, cô gây bất ngờ khi chiến thắng Special Jury Award – giải đặc biệt của ban giám khảo dành cho diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 58 ở Đài Loan. Ngoài ra cô đã từng giành giải Cánh diều vàng của Hội điện ảnh Việt Nam năm 2014 cho hạng mục “Cánh diều vàng triển vọng”. Vai diễn chính trong phim “Bao lô” của Ngọc Thanh Tâm đã đoạt giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2019. Cú đúp “Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục web drama” và “Web drama được yêu thích nhất” cũng góp phần khẳng định nàng “Tâm sắc Tấm” thật sự nghiêm túc và có khả năng tiến xa với sự nghiệp phim ảnh của mình.

Để chứng minh bản thân rất nghiêm túc với hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió 2024, ngay khi nhận lời tham gia, Ngọc Thanh Tâm đã gấp rút đi học thanh nhạc, giải phóng hình thể, học đàn tranh… “Tôi đã và đang cố gắng ở tất cả các khoản cần thiết để có thể trình diễn một cách tốt nhất trước khán giả, cũng như cùng các đồng đội của mình tỏa sáng. Ngay khi nhận lời, tôi đã đi học thêm thanh nhạc, học giải phóng hình thể… Trước đó, tôi cũng đã học một số nhạc cụ như piano, đàn tranh, nhảy… rồi nên chỉ cần tiếp tục trau dồi thêm. Đặc biệt là tôi còn học thêm một số bộ môn khác để khi nào cần là sẽ mang ra dùng cho tiết mục hấp dẫn hơn nữa!”, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

Về Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 Chị Đẹp, là nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 “sức sống” mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. Chị Đẹp Đạp Gió 2024 sẽ tiếp nối và phát triển format đang rất thành công ở Trung Quốc do MangoTV sản xuất, đồng thời truyền tải những giá trị, ý nghĩa đẹp về con người, văn hóa, đất nước Việt Nam.

© Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024 thuộc bản quyền của YeaH1

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: NEWSDanh mục , , ,
Tin cập nhật