Bùi Tấn Trường khẳng định sự quan trọng của tính đoàn kết trong bóng đá

(Alotintuc.com) – Bùi Tấn Trường khẳng định tính quan trọng của tính đoàn kết trong môn thể thao vua cùng các cầu thủ nhí.

Chương trình Cầu Thủ Nhí 2 – Thế hệ tương lai được phát sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của host – MC Công Tố cùng bảo mẫu Lê Bống. Đặc biệt, đồng hành cùng HLV xuyên suốt – thủ môn Bùi Tấn Trường trong tập 4 vừa rồi còn có sự xuất hiện của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và huyền thoại bóng đá Hàn Quốc – Cựu cầu thủ Lee Young Pyo.

Phía sau hậu trường của chương trình, thủ môn Bùi Tấn Trường và cầu thủ Bùi Tiến Dũng tâm sự về cảm xúc khi được đối đầu trực diện với một huyền thoại bóng đá Lee Young Pyo. “Khi được dẫn dắt các cầu thủ nhí đối đầu trực tiếp với đội của anh Lee Young Pyo mình cảm thấy rất là vui. Đây là một dịp để mình học hỏi rất nhiều từ sự chỉ đạo trực tiếp của anh Lee trên sân”.

Được biết, cựu cầu thủ Lee Young Pyo từng là học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo tại World Cup 2002. Cầu thủ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Bùi Tấn Trường đều là học trò của Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam. Nên khi được gặp học trò cũ của thầy, Bùi Tấn Trường có chút xúc động: “Khi nói về trình độ và đẳng cấp của anh Lee Young Pyo thì mình không thể so sánh được vì đã được chứng minh trên thế giới rồi”.

Anh nói thêm: “Anh Lee từng thi đấu ở các câu lạc bộ lớn trên thế giới và đi thi đấu ở đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Thì đẳng cấp của ảnh quá là cao. Đây là cơ hội rất lớn để cho tôi và Dũng được trao đổi và trau dồi kiến thức về bóng đá”

Trong ít phút giải lao của chương trình, huấn luyện viên trưởng Bùi Tấn Trường cũng có khoảng thời gian tâm sự cùng các thí sinh. Khi thấy các em chưa có sự liên kết trong lúc thực hiện các thử thách. “Bóng đá là môn thể thao tập thể, Một người không thể nào đá và chiến thắng được. Cả đội đá mới chiến thắng được”.

Là huấn luyện viên đồng hành cùng các em ở những ngày đầu, Bùi Tấn Trường luôn mong muốn các thí sinh có thể học hỏi được nhiều hơn từ một huyền thoại bóng đá thế giới. “Các em phải luôn lắng nghe những gì thầy Lee dạy, những gì ông ấy nói đều là kinh nghiệm thi đấu đã được đúc kết ra được rất nhiều năm qua. Mình là người mới phải lắng nghe và học tập để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân”.

Bên cạnh đó, thủ môn Bùi Tấn Trường nhắc nhở các thí sinh trong đội: “Thầy hay nhắc các bạn đá là phải nhìn đồng đội mình, mình chơi cá nhân tốt, xử lý tốt nhưng mình phải quan sát đồng đội. Không phải bóng nào mình cũng xử lý cá nhân. Đương nhiên trong bóng đá phải có cá nhân chứ, cá nhân mang lại sự đột biến cho trận đấu”.

Huấn luyện viên trưởng của chương trình Cầu Thủ Nhí còn nhấn mạnh một vai trò quyết định để trở thành một cầu thủ xuất sắc. “Một cầu thủ không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nếu không có đồng đội” – thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ thêm. 

Chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE. 

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: ENTERTAINMENTDanh mục ,
Tin cập nhật