CÁM tung poster 20 nhân vật bị thao túng bởi thế lực hắc ám? 

(Alotintuc.com) – Chỉ còn 3 ngày nữa, phim điện ảnh CÁM – dị bản kinh dị từ cổ tích Tấm Cám chính thức gia nhập đường đua phòng vé Việt tháng 9 sau khi khiến khán giả đứng ngồi không yên với poster và trailer có độ kinh dị gây choáng. 

Ngày 16.9. 2024, CÁM tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tung trọn bộ poster tất cả diễn viên và các nhà sáng tạo nội dung sẽ góp mặt trong phim với biểu cảm bí hiểm, nhiều ẩn ý, khiến người xem đặt ngay câu hỏi ai mới thật sự là người đứng sau tất cả bi kịch xảy ra trong Tấm Cám bản kinh dị? 

Ai là kẻ thao túng, ai là người bị thao túng trong dàn nhân vật của phim điện ảnh CÁM? 

Sau poster và trailer chính thức vén màn nhiều tình tiết kinh dị mới lạ và video hậu trường hé lộ quá trình hóa trang, tạo hình nhân vật vô cùng kỳ công, phim điện ảnh CÁM tiếp tục tung trọn bộ poster gồm 10 nhân vật đã xuất hiện trước đó và 10 nhà sáng tạo nội dung sẽ góp mặt trong phim. Nếu trong poster đầu tiên, các nhân vật hiện ra dưới góc nhìn độc đáo của chính cá bống ở dưới giếng nhìn lên thì ở bộ poster mới nhất của phim, 10 nhân vật bao gồm: Cám (Lâm Thanh Mỹ), Tấm (Rima Thanh Vy), cha Tấm Cám – Hai Hoàng (Quốc Cường), Bà kế (Thúy Diễm), Thái tử (Hải Nam), thằng Bờm (Trần Doãn Hoàng), Thái giám (Phước Lộc), Thị Xoan (Thiên Tú), ông Cả Hương (Mai Thế Hiệp) và bà Ba Tầm (NSƯT Ngọc Hiệp) đều có biểu cảm bí hiểm, đầy lo âu và toan tính. 

Trên tay họ cầm chiếc đèn dầu thời xưa, như thể tất cả đang dò dẫm bước đi giữa bóng tối dày đặc của một thế lực tà ác. Bóng tối ma mị bao trùm lấy tâm trí họ cùng câu hỏi “Vì sao con khóc?”. 

Từ poster nhân vật mới nhất kết hợp với hình ảnh lễ tế và những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Tấm Cám đã được thể hiện ở trailer chính thức trước đó, phim CÁM khiến người xem đặt câu hỏi phải chăng có một thế lực đen tối, xấu xa đang đứng sau thao túng các thành viên trong gia đình Tấm Cám để rồi dẫn đến tấn bi kịch của làng Hương? Hay chính một trong số họ mới là người đang âm thầm thao túng tất cả mọi chuyện xảy ra trong CÁM? Loạt poster nhân mới của phim không chỉ khơi dậy sự tò mò mà còn làm tăng thêm cảm giác rợn người, báo hiệu một câu chuyện kinh dị đầy phức tạp và khó lường sắp được hé lộ.

Thêm phần bất ngờ bởi sự xuất hiện của những nhà sáng tạo nội dung

Bên cạnh 10 nhân vật chính, bộ poster cũng hé lộ tạo hình chính thức của 10 nhà sáng tạo nội dung sẽ góp mặt trong phim, bao gồm: Giao Cùn, Choco Trúc Phương, Huân Rì Sợt, Bột Soi Phim, Simon Phan, Trường Phong, Tạ Công Bằng, Cáo Nhỏ, Chun Pop, và Miwan. Họ đều là những gương mặt quen thuộc, nổi tiếng với sự sáng tạo, duyên dáng và nội dung chất lượng, ý nghĩa mà họ mang lại. Sự xuất hiện của họ hứa hẹn sẽ mang đến những điểm nhấn đặc biệt cho *CÁM* khi bộ phim ra mắt vào ngày 20.9 sắp tới.

Ảnh: Các nhà sáng tạo nội dung cũng góp mặt trong phim từ trái sang: Choco Trúc Phương, Cáo Nhỏ, Giao Cùn, Miwan, Simon Phan, Tạ Công Bằng, Trúc Trúc, Chun Pop, Bột Săm Soi, Huân Rì Sợt

Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết Ở Làng Địa Ngục và Kẻ Ăn Hồn, từ đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân. CÁM là dị bản kinh dị đẫm máu từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, chính thức khởi chiếu từ  20.9.2024, hiện vé đã mở bán trên hệ thống rạp chiếu toàn quốc..

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: BACKSTAGE
Tin cập nhật