STREET WOMAN FIGHTER VIỆT NAM: bước vào vòng loại trừ, 2 dancer tuyên chiến cực căng

(Alotintuc.com) – Vừa lên sóng tuần qua, show Street Woman Fighter Việt Nam đã thực sự bước vào vòng loại trừ mang tính “sống còn” khi kết quả phụ thuộc vào sự phản hồi tích cực từ phía khán giả toàn cầu, thu hút hơn 100.000 lượt xem và yêu thích cho nhóm nhảy giành được vị trí tâm điểm. Trong khi đó, có hai nhóm nhảy dù chưa biết kết quả cuối cùng, đã “tuyên chiến” sẵn sàng battle, đó là SS Warriorz và SALAD.

Nối tiếp những phản ứng tích cực từ khán giả cho phần tập luyện vũ đạo trình diễn ngày càng sắc bén của sáu nhóm nhảy SO FIRE, F.E.D, HANOIXGIRLS, OOPS!, SS WARRIORZ và SALAD, dàn giám khảo ở bản Việt là Hari Won, Diệp Lâm Anh và vũ công Hàn Quốc Wootae cộng hưởng với sự xuất hiện của Bada Lee khiến cho những ngày Trao đổi vũ đạo trở nên bùng nổ.

Mở màn tập 7, MC Gil Lê đã công bố kết quả điểm số của Ban Giám Khảo cho “Nhiệm vụ K-Pop – Trận đấu sống còn” trong trận “thư hùng” của OOPS và SSWarriorZ. Theo đó, Diệp Lâm Anh tiếc nuối khi phải đánh giá rằng SSWarriorZ đã không biểu diễn được như mong đợi cho phần thi của mình, các thành viên của OOPS như Ami không thực hiện tốt phần bắt chước vũ đạo bẻ khớp tay của SSWarriorZ nhưng tổng thể lại kết nối đều đặn và chỉn chu hơn. Phần điểm của OOPS!  Giành được từ Ban Giám Khảo Hari Won, Diệp Lâm Anh và Wootae cao hơn hẳn SSWarriorZ.

Cộng thêm phần phản hồi từ khán giả bình chọn và yêu thích toàn cầu, tổng điểm của SSWarriorZ vẫn rơi vào vòng nguy hiểm. Mai Thiên Quân (SS WarriorZ) dù vẫn cảm thấy chưa phục về số điểm của nhóm nhưng tinh thần sẵn sàng tuyên chiến battle cực căng để ở lại chương trình.

Nữ rapper MAYonair (SALAD) tiếp tục là “quả tạ” khiến nhóm trưởng ức chế

Nhiệm vụ K-Pop “sống còn” tiếp theo giữa Hanoi X Girls và Salad lại gay cấn với những drama ngay trước ngày tập luyện.

Cụ thể, vào ngày Trao đổi vũ đạo, phần trình diễn của Salad chỉ có bốn thành viên, vắng mặt Mouse Kingz. Thế nhưng, khi trao đổi chi tiết để Hanoi X Girls tập luyện sao chép, Shin (SALAD) mô tả rằng động tác nhào lộn trong phần trình diễn của nhóm phải có hai thành viên cùng làm. Điều này khiến Hanoi X Girls cũng không được thoải mái.

Về phần Salad, sự thiếu vắng bất khả kháng của Mouse Kingz trong phần tập luyện đã là một cản trở không nhỏ khiến cho phần biên đạo của Shin gặp khó khăn. Trong lúc cả đội đang cảm thấy áp lực ngày càng đè nặng và căng thẳng, việc MAYonair lại đến trễ trong ngày tập luyện khiến Shin bùng nổ.

Trong các nhiệm vụ ở 4 tập đầu, MAYonair (Mai Âm Nhạc) đã không ít lần nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi thể hiện khả năng dựng bài còn nhiều yếu kém và vũ đạo liên tục mắc lỗi trong phần thi lựa chọn vũ công nhảy chính ở cấp bậc phó nhóm. Không chỉ vậy, MAYonair còn gây tranh cãi với “chiêu trò” chiếm spotlight có phần hơi lố bịch khiến nitizen ngán ngẩm. Đoạn battle của MAYonair viral trên MXH ở những tập đầu chỉ toàn nhận lại những nhận xét khắt khe, chê trình nhảy của cô. Ngay cả trận thách đấu đầy cảm động với chíng người thầy của mình là Cộ (F.E.D) cũng đem về một trận thua “đẹp đẽ” khiến đồng đội suy sụp và thành tích của đội bị tụt dốc thảm hại.

Thậm chí, trong cơn thất vọng vì trận thua với Đỗ Linh (OOPS!) ở vòng cướp vũ đạo, Shin (SALAD) đã không ngần ngại thể hiện với MAYonair về quan điểm: “Chị nghĩ em làm truyền thông đến đây là đủ rồi!”. Thế nên, thêm một lần nữa, nội bộ SALAD trở nên lục đục và căng thẳng khi Shin nói thẳng với MAYonair về việc muốn loại MAY khỏi đội hình vì sự trễ nãi này.

Tuy vậy, để không ảnh hưởng đến chương trình và bỏ đi công sức của các thành viên còn lại, SALAD vẫn tiếp tục “chiến” trong phần thi của mình. Và kết quả này được Ban Giám Khảo ghi nhận khi điểm số của SALAD chỉ chênh có 2 điểm so với HANOIXGIRLS. Điều này khiến EnV và cả nhóm HANOIXGIRLS nghẹt thở vì lo lắng và trông chờ vào chiếc phao là sự bình chọn từ khán giả. May mắn cuối cùng vẫn thuộc về HANOIXGIRLS khi điểm số nhỉn hơn SALAD và thoát vòng nguy hiểm. Được Diệp Lâm Anh đánh giá ở màn trình diễn này, HANOIXGIRLS “như một cơn lốc xoáy” nhưng bản thân điểm số lại khiến cho EnV cảm thấy “tuy chiến thắng nhưng không khỏi hoang mang”.

Dancer Minga (SO FIRE) “mít ướt” khiến cả nhóm gián đoạn tập luyện

Nếu SALAD có MAYonair khiến cuộc tập luyện bị ức chế thì ở phía SO FIRE, “cô bé mít ướt” Minga lại tiếp tục rơi lệ và khiến ngày tập luyện của nhóm bị gián đoạn! Nguyên nhân là Minga cảm thấy tổn thương khi bị Mỹ Anh bảo là “không làm được” một động tác xoạc trong khi trao đổi vũ đạo với F.E.D.

Minga cho rằng mình là người biên chính cho vũ đạo trong phần thi nhiệm vụ K-pop ở đoạn sao chép vũ đạo này, nên việc bị đồng đội vô tình nhận xét trước đối thủ khiến cô bị áp lực và không chịu nổi.

Trong chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố, có khán giả nhận xét Minga (SO FIRE) là vũ công nhiều nước mắt nhất. Trước đó, khi bị chỉ điểm là vũ công nhảy yếu nhất, cô đã từng bật khóc ngay tại sàn đấu. Tiếp đến, ở phần thi Nhiệm vụ cấp bậc, khi bị thua trong trận đấu do bị cướp mất vũ đạo, dù cố nén, Minga vẫn khóc tức tưởi khiến đồng đội ái ngại.

Thế nhưng, buồn thì cứ khóc, khóc xong lại chiến tiếp. Đó là tinh thần của các vũ công khi tham gia vào chương trình.

Do đó, SO FIRE vẫn có một màn nhảy vũ đạo của F.E.D được Bada Lee nhận xét là “đáng gờm” và đủ khả năng làm khó F.E.D.

Hari Won tiếp tục khiến khán giả “ngại giùm” với phần nhận xét dành cho đội chiến thắng nhiệm vụ K-Pop

Trong phần thi đấu giữa F.E.D và SO FIRE, không ngoài dự đoán, F.E.D giành chiến thắng và cũng được vinh danh ở vị trí điểm số cao nhất trong “Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn” với hơn 100.000 bình chọn từ khán giả toàn cầu.

Rất nhiều lời khen có cánh về cách sắp xếp đội hình, động tác nhảy đồng đều, thần thái biểu hiện đầy cảm xúc dành cho F.E.D từ cả khán giả trên MXH lẫn giới chuyên môn ở phần thi này.

Thế nhưng, vị giám khảo đầu tiên nhận xét trước khi đưa ra quyết định điểm số là Hari Won lại tiếp tục khiến khán giả “ngơ ngác ngỡ ngàng”. Theo đó, Hari Won thốt lên: “Chị yêu các em quá!” Và “nhìn siêu Tây. Cách F.E.D move (di chuyển) cũng siêu Tây, cảm giác rất thoáng con mắt của mình và “đã” thật sự!”.

Với nhận xét có phần buồn cười vì giới hạn từ ngữ của Hari Won, nhiều khán giả cho rằng cô luôn đóng tròn vai trò làm một vị giám khảo “gây cười” cho chương trình vì phần nhận xét không trúng không trật, cũng không thể hiện được khả năng chuyên môn nào của mình tại “ghế nóng.”

Tuy vậy, bà xã Trấn Thành cũng từng lên tiếng khi bị phản ánh về chuyện thiếu chuyên môn, cô cho biết vai trò của cô là nhìn ra tố chất ngôi sao của các thí sinh, trong khi đó, hai giám khảo Wootae và Diệp Lâm Anh mới là người nhận trách nhiệm về nhận xét chuyên môn cụ thể.

Kết thúc “Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn”, ngoài F.E.D và HANOIXGIRLS đã an toàn, có ba đội đang trong vòng nguy hiểm chuẩn bị cho trận battle, trong đó SALAD đứng đầu danh sách, hai nhóm còn lại là SS WariorZ và SO FIRE đang “nằm trên thớt” trước khi HANOIXGIRLS đưa ra quyết định nhóm nào sẽ được chọn đấu loại cùng SALAD.

Tập 7 kết thúc ngay trước khi khi HANOIXGIRLS công bố chọn nhóm cho trận battle loại trực tiếp khiến dân tình đang “sôi sục’ chờ đợi thứ bảy tiếp theo.

Đón xem tập 8 chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố – Street Woman Fighter Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV7, lúc 21h trên kênh YouTube Madison Media Group vào này 21/09/2024.

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: ENTERTAINMENT
Tin cập nhật