Chip Nguyễn có gì mà khiến tình chị em Hương Giang – Mai Ngô xuýt sứt mẻ

(Alotintuc.com) – Trong tập 1 The Next Gentleman” (Quý ông hoàn mỹ), sự xuất hiện của chàng trai Chip Nguyễn khiến Mai Ngô, Hương Giang phải tranh giành quyết liệt. Thậm chí, Mai Ngô không ngại chất vấn đàn chị ngay trên sóng.

Xuất hiện tại chương trình, nam diễn viên gốc Việt – Chip Nguyễn trở thành nhân tố nhận được sự tranh luận sôi nổi. Bởi ngay sau khi huấn luyện viên Mai Ngô vừa lựa chọn thì giám khảo Hương Giang cũng đã nhấn nút. Nói về quyết định của mình khi chọn Chip Nguyễn, Hương Giang cho hay: “Tôi thấy em đến đây để trở thành thí sinh thì hơi phí. Em phải trở thành thủ lĩnh của 12 con người, không thuộc một đội nào cả vì trong em không có nỗi sợ nào”.

Ngay sau đó, Mai Ngô và Hương Giang có màn tranh luận để thuyết phục thí sinh về đội. Hương Ly, Hoàng Thùy… cũng góp lời khiến “cuộc chiến” càng trở nên căng thẳng. Điều này khiến Mai Ngô khá bức xúc: “Đáng lẽ tôi chỉ tranh cãi với Hương Giang thôi để chọn Chip Nguyễn về, nhưng tại sao tôi phải tranh cãi với 9 người. Tôi không hiểu vì sao chị Hương Giang và mọi người phải quyết liệt trong khi đội của tôi vẫn chưa đủ người mà”.

Cuối cùng, thí sinh Chip Nguyễn quyết định lựa chọn trở thành thành viên “đội Luân phiên” vì muốn có nhiều trải nghiệm hơn. Ngay sau đó, Mai Ngô bức xúc chất vấn đàn chị: “Tôi tức quá! Chị Hương Giang mời các huấn luyện viên nhiều về làm gì rồi khi ra quyết định thì chị giành của họ”. Giám khảo Hương Giang cũng giải thích: “Chả ai giành đâu, ai cũng thấy hợp lý mà. Vấn đề là chuyện hợp chứ không phải giành. Em phải nghĩ về phía em, bạn ấy có phải đội chị đâu”.

Chip Nguyễn sinh năm 1995 có 2 quốc tịch  được biết đến là một diễn viên người Cộng hòa Séc và Anh Quốc. Anh sinh sống và làm việc tại London và mới về hoạt động tại Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình điển trai với chiều cao 1m77, anh hứa hẹn là một màu sắc ấn tượng tại chương trình The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ năm nay.

Trước đó vào năm 2018, Chip Nguyễn góp mặt trong bộ phim hình sự Miss Hanoi (2018) của đạo diễn Zdeněk Viktora người Séc mang đến một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của anh. Vai diễn Hải, hung thủ bị tình nghi gây ra một vụ án, đã gây tiếng vang không chỉ trong cộng đồng người Việt mà còn ghi dấu ấn với nền điện ảnh Cộng hòa Séc. Đây là bước đệm giúp tên tuổi của Chip Nguyễn được biết đến rộng rãi hơn.

Năm 2021, Chip Nguyễn đảm nhận vai “Kim” trong ứng dụng công nghệ hẹn hò Love Island: The Mobile Drama và anh là đại diện châu Á duy nhất tham gia dự án này. Vai diễn này góp phần ghi dấu hình ảnh diễn viên châu Á trong ngành công nghiệp giải trí phương Tây.

Được biết, Chip Nguyễn đang được bên công ty quản lý Identity Agency Group (IAG) ký hợp đồng và để anh làm đại diện bên Anh trong lĩnh vực diễn viên. Đây là một trong những công ty quản lý diễn viên có uy tín nhất tại Vương quốc Anh. Diễn viên trong cùng công ty là có nhiều diễn viên nổi tiếng trong Hollywood có thể kể đến như John Boyega (Stars Wars), Simone Ashley (Bridgerton) và Letitia Wright (Black Panther). Cùng với đó tại Mỹ, Chip Nguyễn cũng có ký hợp đồng với bên quản lý của công ty AFA Prime Talent tại Los Angeles, California.

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: NEW FACE
Tin cập nhật