Vũ Đoàn ABC tái ngộ đầy năng lượng và tình cảm trong Liveshow 30 năm ca sĩ Cẩm Ly

(Alotintuc.com) – Liveshow Tự tình quê hương 6 vừa khép lại đầy thành công vang dội, đóng góp phần thành công đầy cảm xúc phải kể đến đóng góp của Vũ đoàn ABC.

Đạo diễn Ngọc Hiền

Trong không khí rộn ràng và đầy cảm xúc của liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của ca sĩ Cẩm Ly, một sự kiện đặc biệt đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả – sự hội ngộ của Vũ đoàn ABC. Được biết đến là một trong những vũ đoàn nổi tiếng nhất tại TP.HCM vào những năm đầu khi thị trường âm nhạc Việt Nam bắt đầu khởi sắc với Làn Sóng Xanh, Duyên Dáng Việt Nam…

Vũ đoàn ABC không chỉ gắn bó với nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu tại Việt Nam mà còn để lại dấu ấn mạnh mẽ với phong độ bền bỉ và tinh thần đoàn kết suốt ba thập kỷ. Vũ đoàn ABC đã không ngừng nỗ lực để duy trì sự nghiệp và cống hiến cho nghệ thuật. Dù mỗi thành viên đều có những con đường riêng sau nhiều năm hoạt động. Đặc biệt như biên đạo múa Ngọc Hiền, nay là tiến sĩ nghệ thuật vẫn tham gia biểu diễn múa cùng ca sĩ Cẩm Ly và vũ đoàn. Diễn viên Thuý An, hiện là hiệu trưởng của một trường mầm non, và nhiều thành viên khác, dù đã trở thành những doanh nhân thành đạt ở nhiều nơi khác nhau, có thành viên Hằng Lê trở về từ Mỹ, có người trưởng vũ đoàn Grammy đã từ Hà Nội vào TP.HCM. Tất cả đã có mặt đầy đủ để cùng nhau tái hiện lại những kỷ niệm và tình cảm thân thiết như những anh em trong một gia đình trong liveshow Tự Tình Quê Hương 6 của ca sĩ Cẩm Ly.

Đạo diễn Ngọc Hiền và các nghệ sĩ

Sự hội ngộ của Vũ đoàn ABC không chỉ là một minh chứng cho sự bền vững và tình cảm đoàn kết thắm thiết mà còn là một hình ảnh đẹp về sự hy sinh và cống hiến cho nghệ thuật của các nghệ sĩ múa. Trong những tiết mục đặc sắc, sự đồng điệu và chuyên nghiệp của các thành viên đã khiến khán giả không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

Liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua của nữ ca sĩ mà còn là cơ hội để khán giả chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của Vũ đoàn ABC. Sự kiện này không chỉ khẳng định vị thế của Cẩm Ly trong làng nhạc Việt mà còn tôn vinh tình bạn, tình đồng đội và lòng nhiệt huyết với nghệ thuật của Vũ đoàn ABC.

Khán giả đã được chứng kiến một đêm diễn không thể nào quên, đầy cảm xúc và kỷ niệm. Đó là đêm mà tình cảm và nghệ thuật hòa quyện, tạo nên những giây phút đáng nhớ trong lòng mỗi người. Liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly cùng sự hội ngộ của Vũ đoàn ABC chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng, khẳng định rằng tình yêu và sự đam mê nghệ thuật luôn là sợi dây kết nối bền chặt nhất.

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: NEWSDanh mục ,
Tin cập nhật