Diệu Nhi đòi bỏ về giữa set quay, nguyên nhân vì Mạnh Kiên

(Alotintuc.com) – Dù đi hẹn hò hay ở lại nhà chung, các người chơi nam và người chơi nữ đã có những bước tiến triển tình cảm trong tập 4 Đảo Thiên Đường.

Mạnh Kiên – Yuna Vũ ăn tối

Tối 3/8, tập 4 Đảo Thiên Đường lên sóng đã mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc cảm xúc. Ngồi ghế ban bình luận vẫn là những cái tên quen thuộc như: Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Văn Mai Hương và Á hậu Thảo Nhi Lê.

Hari Won chia sẻ trước khi bắt đầu tập 4: “Tuần rồi mình bị ức, phẫn nộ vì chưa biết cái tên mà Uyên lựa chọn. Lúc đó Uyên thắng mà tới lúc nói cái hết nên không biết chọn ai, tức quá! Không biết có chọn Kiên hay không nữa”.

Diệu Nhi cũng thẳng thắn nêu quan điểm: “Uyên mà chọn Kiên một cái là em đứng dậy em đi về luôn”.

Văn Mai Hương thì dự đoán, Thu Uyên sẽ chọn Wukong vì đây là chàng trai mới, có nhiều yếu tố cần khai thác. Cô cũng hài hước nói thêm: “Michael Trương ở nhà đi, hẹn hò nhiều quá rồi”.

Đúng như dự đoán từ dàn ban bình luận, Thu Uyên đã lựa chọn Wukong cho buổi hẹn hò 2 ngày 1 đêm. Cô nói: “Uyên nghĩ nếu có cơ hội tìm hiểu thì tại sao không. Wukong là một người rất dễ thương và nhiều năng lượng, toát ra sự dễ chịu cho mọi người xung quanh”.

Lựa chọn của Thu Uyên khiến Mạnh Kiên buồn ra mặt, anh chia sẻ: “Mình rất muốn hỏi Uyên rằng, Uyên, tại sao em không chọn anh..”.

Mạnh Kiên và Yuna Vũ ở hồ bơi

Câu hỏi của Mạnh Kiên khiến ban bình luận sốc, đến mức Văn Mai Hương thốt lên: “Tại sao, tại sao phải chọn anh. Có quyền lựa chọn thì cũng không ai chọn anh”.

Giải thích lý do không lựa chọn Mạnh Kiên, Thu Uyên chia sẻ: “Uyên biết tình cảm của Kiên dành cho Uyên qua việc Kiên nói chuyện với Uyên nhiều. Thế nhưng tối hôm trước Uyên rất bất ngờ và sốc vì mở hộp thư ra mà không thấy Kiên bình chọn cho Uyên. Nếu như tình cảm của Uyên đã đặt ở một người khác hoặc một vị trí khác thì Uyên thấy mình không có lý do gì để theo đuổi nữa”.

Sau khi Thu Uyên lựa chọn Wukong, một nàng Hậu khác là Bùi Khánh Linh cũng có lựa chọn gây sốc cho chuyến hẹn hò 2 ngày 1 đêm. Theo đó, Bùi Khánh Linh lựa chọn Minuk, thay vì Hà An Huy như dự đoán của ban bình luận.

Hari Won lý giải cho việc bản thân bất ngờ trước lựa chọn của Hà An Huy: “Tại vì Huy và Linh đã thả tim cho nhau nhưng không ngờ là Linh lại chọn Minuk và cả hai lại chưa có bất kỳ phản ứng hoá học”.

Về lý do lựa chọn Cheon Minuk, Bùi Khánh Linh tâm sự: “Thật sự Linh rất phân vân, mình đã lựa chọn một bạn mà bạn đó đang có cảm tình với người khác. Thế nhưng lúc đó Linh lại thấy Minuk có cảm tình rất đặc biệt với bạn Lee Hooyeon nên là Linh có sự lưỡng lự ở đó rất là nhiều. Rằng mình nên lựa chọn một sự mạo hiểm hay nên lựa chọn an toàn mà Linh đang có.

Linh thật sự rất bất ngờ vì bạn ấy chơi thể thao rất giỏi và ngưỡng mộ hơn khi bạn ấy là một MC. Khi mà Minuk và bạn nữ khác chưa trở thành một cặp thì mình vẫn có cơ hội. Linh nghĩ như vậy. Linh sẽ giành lại cho mình nhiều cơ hội để hẹn hò với người mà mình có cảm tình”.

Khánh Linh – Yuna Vũ lựa chọn

Về phần Yuna Vũ, cô nàng lựa chọn hẹn hò với Mạnh Kiên. Điều này khiến Diệu Nhi, Văn Mai Hương và Hari Won… không tin vào mắt mình.

Yuna Vũ tâm sự: “Cho đến lúc em chọn anh Kiên thì em thấy anh ấy là một người rất hài hước và nam tính. Trước đó thì em có nghe trong phòng em nói rằng anh ấy là một người đa tình nên em muốn tìm hiểu anh ấy xem anh ấy có như các bạn khác nói hay không”.

Về phần Michael Trương, anh bất ngờ khi Yuna Vũ không chọn mình: “Buồn một chút vì sự lựa chọn của Yuna”.

Thảo Nhi Lê cũng nhận xét thẳng thắn sau phần chia sẻ của Michael Trương: “Buồn đi anh, anh nghĩ cô nào cũng chọn anh”.

Wukong và Thu Uyên ở đảo hoang

Sau phần lựa chọn là bốc thăm để xác định địa điểm hẹn hò. Kết quả, Thu Uyên – Wukong và Bùi Khánh Linh – Minuk sẽ hẹn hò trên đảo hoang, Yuna Vũ – Mạnh Kiên sẽ hẹn hò ở resort sang trọng.

Yuna Vũ nói về kết quả bốc thăm: “Mình cảm thấy việc thua cuộc đôi khi lại không sai chút nào”

Hari Won sau đó nêu quan điểm về chuyện Yuna Vũ lựa chọn Mạnh Kiên: “Thua cuộc không sai nhưng chọn Mạnh Kiên để hẹn hò là sai rồi”.

Trên chuyến xe di chuyển tới địa điểm hẹn hò, Mạnh Kiên nói anh thích mẫu người phụ nữ bánh bèo, hay dỗi một chút vì anh đã quá đàn ông. Trong lúc bơi tại resort, Mạnh Kiên bất ngờ hởi Yuna Vũ một câu khiến cô ấp úng: “Ngoài anh ra em có còn để ý đến ai ở nhà chung hay không”.

Lee Rayeon chủ động tìm Michael Trương nấu ăn

Cô nàng sau đó cũng trả lời: “Anh hỏi thì em cũng nói thật với anh nhé, là có!”. Còn về số lượng bao nhiêu người, Yuna Vũ không tiết lộ.

Khi bị đặt câu hỏi ngược lại, Mạnh Kiên đáp: “Hiện tại thì ở đây, anh chỉ có một mình em. Thời điểm hiện tại là thời điểm quan trọng nhất, anh đang có em ở đây”.

Những câu nói của Mạnh Kiên khiến ban bình luận xôn xao, cho rằng anh chàng chán vì cứ “thả thính” liên tục.

“Lúc đầu tập trước thì Nhi và Hari Won có dành một phút để xin lỗi Kiên, cứ ngỡ ấn tượng ban đầu của mình khi xem về Kiên là sai, nhưng mà càng xem càng thấy nó đúng. Thôi thì bây giờ cho Nhi rút lại lời xin lỗi được không”, Diệu Nhi nói.

Những người chơi còn lại ở nhà chung

Ngược lại, không khí vui vẻ, sôi động từ khi còn trên tàu của 2 cặp đôi Bùi Khánh Linh – Minuk và Thu Uyên – Wukong khiến ban bình luận háo hức, chờ đợi những diễn biến hấp dẫn của 2 cặp đôi trên đảo hoang.

Vừa đặt chân đến đảo hoang, 2 cặp đôi đã nhận được thử thách tìm rương sinh tồn, một rương với nguyên vật liệu cơ bản và một rương chứa những món đồ cao cấp hơn. Kết quả, Thu Uyên – Wukong tìm được rương cơ bản gồm mì gói, khoai, nước,…; Bùi Khánh Linh – Minuk tìm được rương cao cấp gồm thịt nướng, kim chi, bia,…

Minuk và Bùi Khánh Linh ở đảo hoang

Khi ban bình luận đặt câu hỏi về việc có chăng các cặp đôi sẽ ghét nhau sau 2 ngày 1 đêm trên đảo hoang, Thảo Nhi Lê liền bênh vực Wukong. Cô cũng dành những lời nhận xét có cánh cho người bạn của mình: “Wukong không phải một người dễ ghét, Wukong vui vẻ mà, không phải là một người đáng ghét đâu, chỉ có cái trẻ con thôi”.

Đúng như dự đoán, buổi hẹn hò của hai cặp đôi tại đảo hoang đã diễn ra vô cùng thú vị, tràn ngập tiếng cười.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ trong buổi hẹn hò chính là việc Bùi Khánh Linh “khơi mào” câu chuyện Minuk với Lee Hooyeon.

Bùi Khánh Linh nói với Minuk khi trò chuyện trong liều: “Tôi đoán bạn và ‘phu nhân’ (ý chỉ Lee Hooyeon) có thể thành đôi trong tương lai”.

Minuk hỏi ngược lại Bùi Khánh Linh: “Tại sao chứ, trong khi em và anh đang ở đây mà”.

Wukong và Thu Uyên ở đảo hoang

“Em không biết nữa nhưng em thấy anh khá thích Hooyeon. Anh có nhớ chuyện ngày hôm qua, em thấy anh và cô ấy như một cặp đôi thật sự”, Bùi Khánh Linh nói với Minuk.

Trước thắc mắc của Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, Minuk chia sẻ: “Như em nói thì chúng ta chỉ mới trải qua với nhau 3 ngày, anh cũng rất bối rối nên anh nói thật với em nhé. Bởi vì thời gian trước, anh chỉ có một cơ hội hẹn hò với Hooyeon, đã có một cuộc trò chuyện thú vị và những khoảnh khắc đẹp. Sau đó em đã chọn anh và chúng ta cũng có những điều tuyệt vời. Đấy là tất cả những gì anh muốn nói”.

Sau buổi hẹn hò, Bùi Khánh Linh chia sẻ: “Không biết bạn Minuk có đang thật lòng với mình hay không nhưng Linh đang cảm thấy rất hạnh phúc. Thế nhưng mình cũng có những sự nghi ngờ, không biết đó có phải thật sự là cảm xúc thật của bạn hay không”.

Thu Uyên lựa chọn

Quay trở lại buổi hẹn hò của Mạnh Kiên và Yuna Vũ, hàng loạt những câu chuyện oái oăm đã xảy ra, bất chấp việc anh chàng đã chủ động tặng hoa Yuna Vũ giữa buổi ăn.

Điển hình như giữa bàn ăn, Mạnh Kiên bất ngờ hỏi Yuna Vũ “Biết nấu ăn không?”, câu này khiến cô nàng sượng trân, không biết nói gì. Chưa dừng lại ở đó, Mạnh Kiên còn nói “Em tiểu thư từ nhỏ, nhà có điều kiện phải không?”, càng khiến không khí buổi ăn thêm phần căng thẳng.

Thậm chí, Mạnh Kiên còn bắt Yuna Vũ phải trả lời kèm theo từ “ạ” vì anh muốn người con gái phải “bánh bèo”. Hay anh chàng có thể trả lời “Ừ” nhưng đối phương thì không…

“Em thấy anh hơi quá nhe, anh gia trưởng rồi đó”, Yuna Vũ nói thẳng mặt Mạnh Kiên.

Buổi ăn sau đó đã không diễn ra trọn vẹn, và mỗi người đều về phòng riêng.

Yuna Vũ và Mạnh Kiên hẹn hò ở resort

Sau buổi hẹn hò tại resort sang trọng, Yuna Vũ cũng bày tỏ sự thất vọng khi tiếp xúc với nam người mẫu: “Em thấy rất thất vọng vì khi hỏi anh Kiên mà anh ấy cứ kiểu không nghiêm túc”.

“Rất là buồn, hao tâm tổn sức vì đã hỗ trợ cô ấy rất là nhiều. Mình nghĩ cô ấy ít tuổi nên chiều sâu chưa có, hoặc cũng có thể do tính cách mỗi người”, Mạnh Kiên chia sẻ sau buổi hẹn hò với Yuna Vũ.

Về phần các thành viên còn lại, họ đã có buổi tối thư giãn bên bể bơi, và dù ở nhà chung, các người chơi nam và người chơi nữ vẫn có thể dành cho nhau tình cảm đặc biệt.

Yuna Vũ và Mạnh Kiên hẹn hò ở resort

Đỉnh điểm là khi Lee Rayeon sang tận phòng Michael Trương để gõ cửa, rủ anh chàng xuống bếp ăn uống.

Cô nàng còn chủ động “thả thính” Michael Trương: “Em cảm thấy vui vì em có anh ở đây” – mỹ nhân xứ Hàn trả lời khi đàng trai đặt câu hỏi “Có buồn khi không thể giành chiến thắng”.

Thậm chí cô còn tuyên bố: “Em sẽ chọn anh nếu như giành chiến thắng nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra. Ý của em là thử thách ngày hôm nay, vậy nên em rất sợ nếu như ai đó mang anh đi, và anh sẽ không ở nhà chung trong vòng hai ngày”.

Dàn cast ở bãi biển

Tập 4 Đảo Thiên Đường khép lại với nhiều tín hiệu mà các người chơi dành cho nhau, song cũng khiến họ dần bộc lộ cảm xúc, cá tính bản thân nhiều hơn. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong tập 5 Đảo Thiên Đường, lên sóng thứ bảy 10/8.

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: BACKSTAGE
Tin cập nhật